Cuốn thư đá, bình phong đá 04

Cuốn thư đá, bình phong đá chế tác từ lọaị đá xanh tự nhiên, có chất lượng tốt thường dùng để chế tác đá tâm linh, như lăng mộ đá, mộ đá, linh vật đá, lư hương đá vvv.
Tác dụng chính về mặt phong thủy của cuốn thư là ngăn không cho nguồn khí phong thủy đưa thẳng vào khu vực nghĩa trang một cách quá mạnh mẽ. Khi mà theo phong thủy, lăng mộ là nơi mà yếu tố tĩnh mang tính âm rất được coi trọng và giữ gìn. Cuốn thư có tác dụng điều hòa khí phong thủy này giúp đưa chúng tới từng phần mộ một cách hài hòa và nhẹ nhàng.
Cuốn thư rất cần cho những khu lăng mộ, khu nghĩa trang gần đường lớn, xe cộ đi lại tấp nập hoặc ở những nơi khu nghĩa trang có lối dẫn vào đâm thẳng chính điện. cuốn thư đá, bình phong đá còn là tác phẩm nghệ thuật mang đậm nhét văn hóa việt cổ.

Đá Mỹ nghệ Tâm Linh  tự hào là một trong những doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ  có uy tín chất lượng hoàn hảo , phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách những sản phẩm  chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín. Quý khách hàng hãy liên hệ để có được những sản phẩm tốt nhất theo địa chỉ dưới đây

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÁ MỸ NGHỆ TÂM LINH

Địa Chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư _ Ninh Bình

Điện Thoại: 0986.29.62,82

Email: moda35.net@gmail.com

Website: Moda35.net

Sản Phẩm tương tự:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *